18 thg 9, 2012

XUÂN TRÁNG SỈ rong chơi giữa vô thường

Ra Bệnh viện Huế gần tuần lễ nay làm xét nghiệm - hôm qua  

17/9/2012 lúc  15g mình vào phòng cách ly...vợ. . Để phẩu 

thuật nội soi lần thứ 6. 

Như mọi bận có con trai con dâu gọi điện từ Sài Gòn, bà con và 


nhất là bạn CHS gọi từ Đà Nẵng với lời chúc :" Bình tỉnh - 

Tự tin - Chiến thắng" và mình đã chiến thắng quân ta.

Ngày hôm nay 18/9/2012  mình xuất viện và chiều bay 


về Sài Gòn

...Nghỉ ngơi 30 ngày rồi "tái ngộ" tại Huế để quân ta 


thắng quân mình.

Bạn ơi - Tôi ơi :Hãy làm gì đi chứ ! Vì với với 30 ngày 


không dài - Cho người thân - Bố Mẹ nếu còn  - Và cho 


bạn bè : 


những lời yêu thương và nụ cười.

Mình đang làm như thế cho những ai mình 


còn gặp ngoài mưa gió cuộc đời.

Thân gửi tới Bạn tôi - nụ cười .























Xuân Tráng Sỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét