9 thg 8, 2012

Ước Mơ

           Trở lại Huế tái khám và sẽ dự đám cưới con bạn ở Đà Nẵng. Quá cảnh sân bay Đà Nẵng được các bạn đưa mình viếng cảnh chùa Linh Ứng - Bải Bụt, trong khói hương thành kính mình thầm nguyện cầu đợt tái khám lần này được nhẹ nhàng "tình cảm" để có thể gặp các bạn cùng lớp trong ngày vui của con 2 bạn.


          Kết quả xét nghiệm xấu phải nhập viện để điều trị thế là biết nghiệp mình nặng còn phải trả.              Mới xa vợ hôm trước, chiều nay vợ lại vội vàng bay ra Huế để chuẩn bị cho việc "nghe rồi nói mãi", cái tuổi của tụi mình nghe mổ là thấy ...oải rồi !
      Mình -  Xuân tráng sỉ cố gắng mỉm cười và bước vào cuộc chơi lần mổ thứ 5. 

      Mình mong được ôm các bạn khi gặp lại, một ước mơ trước giờ...vào phòng cách ly.


                                               Xuân Tráng sỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét