6 thg 7, 2012

Nì Mạ!


Mạ biết răng không?
Gặp mạ với mấy mụ tê, tui vui lắm lắm !
Một ngàn cây số mà như xa thăm thẳm.
Để có được ngày hôm ni.
Mấy ôn xê ra,cho tui nói với mấy mạ mi.
Là tui vui, vui muốn rơi nước mắt.
Ly café thường lệ mọi hôm vẫn là đắng ngắt.
Mà sao túi ni có vị ngọt đầu môi.
Những khuôn mặt, mà nhiều năm chưa thấy , sao quá bồi hồi.
Khi cầm tay, cầm chân, mừng mừng thăm hỏi
Tui không nghĩ là mình được tham gia một đêm hội.
Có mạ vui và mấy mụ tê cười..
Ngoài kia có mưa rơi.
Nhờ có mấy mạ , mà trời mưa ướt lối
Cám ơn mạ mi , thêm mấy mạ kia và cám ơn một đêm trời tối.-
Cho tụi mình găp gỡ.
Như là một duyên nợ.
Để cuối đời mình tìm về với nhau.
Ngồi nói chuyện số bốn , số năm ; mặc ngoài trời mưa mau
Để trăm năm sau còn nhớ.
   Hoa Ba Ba

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét